Lv1 Skeleton Chap 50

 "Thánh địa thiên nhiên"

Noradriana cắt ngang lời khiêu khích của tôi và lập tức niệm ngay một phép thuật nhân lúc tôi chưa cảnh giác, kĩ năng này của cô ta có thể vô hiệu hóa tất cả ma thuật và ý đồ của cô ta là ngăn tôi chạy thoát khỏi đây

"Ít nhất thì tôi vẫn có thể bay trong khu vực vô ma thuật này"

Đây là điều mà tôi đã tiên liệu trước, bởi tôi cảm thấy khả năng bay của tôi đã trở thành một phần của cơ thể tôi, thậm chí tôi không cần niệm chú để thi triền.

"Vua Undead, kĩ năng bay của ngươi không phải là ma pháp! Nhưng dù sao đi nữa ngươi cũng không thể đánh bại được ta và các con ta một khi ngươi còn ở trong không gian vô ma thuật này"

Con rồng đỏ là con đầu tiên lao về phía tôi. Bọn chúng cũng không thể sử dụng được bất kì phép thuật nào, nên chúng không còn lựa chọn nào khác ngoài việc dựa vào các đòn tấn công vật lí và hơi thở để đả thương tôi. Mặc dù, tôi có chỉ số giáp và kháng phép cao, nhưng một đòn tấn công kết hợp của dame và phép có thể phá vỡ hệ thống phòng ngực của tôi.

Tôi rút trong túi ra một viên ngọc ma thuật. Tôi đã học từ Gnoss những viên ngọc này có thể lưu trữ một lượng ma thuật nhỏ bên trong chúng, cho phép tôi sử dụng một số phép thuật mặc dù đang ở trong một khu vực vô ma thuật.

Spoot Quazic! (Trans: Anh main sử dụng sức mạnh của viên ma ngọc để dịch chuyển tức thời)

Móng vuốt của con rồng đỏ sượt qua nơi tôi vừa đứng trước đó 1 giây, nhưng giờ tôi đã đứng trên trán của nó

"Ngươi cần học cách im lặng và khiêm tốn hơn đấy nhóc con."

Tôi đưa tay ra và sử dụng Ánh Nhìn Thần Chết của mình để bám vào một trong những sợi dây sinh mệnh của con rồng. Nó nhanh chóng chuyển sang màu đen chỉ sau cái chạm của tôi và cơ thể của con rồng nhanh chóng trở nên tê liệt. Sau đó tôi sử dụng sức mạnh bên trong viên ngọc để dịch chuyển tức thời.

Speuugh Kuu Woong! (Trans: tiếng con rồng nó kêu)

Con rồng ngay lập tức nôn ra máu và HP của nó tụt không phanh. Khả năng gây sát thương chỉ bằng một chạm này chính là nội tại của tôi, nghĩa là kĩ năng này thuộc về bẩm sinh, dù tôi không thể kiểm soát được kĩ năng này, bất kể là địch hay ta khi tôi sử dụng Ánh Nhìn Thần Chết và chạm vào dây sinh mệnh thì kẻ đó sẽ dính dame ngay lập tức. Nhưng dù sao thì nó vận hoạt động trong vùng vô ma thuật này. 

"Ngươi đã làm gì, Vua Undead? Làm sao ngươi có thể sử dụng ma thuật ở đây"

 3 con rồng khác chạy lại chỗ con rồng đỏ và hỏi tôi với giọng điệu đầy lo lắng,

"Tôi nhất ngươi nên hủy bỏ phép chặn ma thuật này lại và tập trong vào việc chữa trị cho con của ngươi đi Noradriana, nếu không thì HP của anh ta sẽ tụt cho đến chết. Ngươi muốn con của ngươi chết à?

Tôi tiếp tục khiêu khích cô ta

"Ngươi!"

Noradriana dừng niệm phép trong lúc tôi kiên nhẫn khoanh tay chờ đợi, để cô ta giúp con rồng đó hồi phục. Tôi tự tin là rồng vàng còn chui trong hang lâu nữa, cũng như tôi có thể bón hành cho cháu rồng đỏ ngàn lần nữa cũng được.

"Được rồi, giờ làm hiệp mới nào!"

Dù đã được chữa trong, con rồng đỏ đã phải chịu một chấn thương tinh thần lớn. Hào Quang Kinh Hãi của tôi đã làm cậu ta đau đớn tột cùng từ Cái Chạm Chết Chóc. Nếu không có sự hiện diện Noradriana, tôi có thể dễ dàng đàn áp cậu ta và các anh chị em, bọn chúng đã phải phục tùng tôi từ lâu rồi.

"Đức vua, ngươi quả thật là ác độc và hùng mạnh!"

"Ta nên xem đó như một là lời khen?"

"Noradriana, ngươi cũng nói hơi nhiều so với một kẻ đang đứng ở vị thế 5 chọi 1 rồi đấy"

Valenor (Trans: nhắc lại cho anh em nào lâu quá không đọc, đây là vợ anh main nhá) quyết định tham gia vào trận chiến, khiêu khích những con rồng kia bằng cách punch-line chúng nó.

"Tôi có một câu hỏi cho ngươi, Đức vua!"

"Ồ, ngươi định hỏi ta về chiến thắng 4-2 trước anh Bồ? À nhầm vũ trụ, ngươi muốn Battle Rap với ta à? Được tôi, cứ thoải mái."

"Làm sao ngươi có thể nhận Ân Huệ để có thể minh mẫn dù ngươi đang là Demi-lich?"

Tôi nhanh chóng hỏi Gnosss.

"Tôi có nên tiết lộ cho cô ta biết?"

'Không sao, hãy nói với chúng rằng ngươi đã lập lời thề với Gnoss. Sau cùng, đó có thể là thành tựu lớn nhất trong cuộc đời tôi.'

Gnoss tự hào nói với tôi bằng Thần Giao Cách cảm. Mặc dù tôi không thích giọng điệu tự mãn của hắn ta nhưng đúng là hắn đã liều mạng để bảo vệ tôi.

"Đó là một món quà tôi nhận từ Hiền Nhân Tối Cao, bằng cái giá là chính mạng sống của mình."

"Có phải là cái gã tên Gnoss không? Chết tiệt, sao nó chiến binh lại bảo ngươi là kẻ thù? Thật thảm hải, suýt tí thì tôi đã dùng hết sức để thanh tẩy ngươi bằng cái giá là chính mạng sống của mình, không có bất kì lý do nào để tôi làm vậy nữa nếu như người đã được Hiền Nhân Tối Cao chấp nhận. Giờ tôi nên làm gì tiếp theo đây? Xin Gaia chỉ đường cho tôi..."

"Ngươi đang làm gì giữa trận chiến thế? Và ngươi muốn đánh đổi mạng sống của mình để thanh tẩy ta sao? Cứ tiếp tục cố gắng."

Mặc dù tôi cũng có hơi lo lắng khi cô ta đề cập đến khả năng đặc biệt có thể thanh tẩy tôi, nhưng tôi cũng yên tâm khi có Life Vessel (Trans: anh mang đặt trái tim của mình vào một cái bình và cất đi, khi không phá hủy trái tim thì không cách nào giết được anh main, giống Trường Sinh Linh Giá vậy) làm bảo hiểm rồi.

'Johra, ngươi cần phải cẩn thận. Đừng quên với tư cách Nhà Giả Tiên Tri, Noradriana mang một số Phước Thánh từ Gaia, vì thế không đoán trước được cô ta có thể làm gì đâu.'

'Gnoss... Tại sao lúc trước ngươi không nhắc đến điều này?'

'Xin lỗi vì tôi quên béng mất, dù sao thì hãy cẩn thận vì tôi không biết cô ta có khả năng đặc biệt gì."

Nhìn bên ngoài tôi tỏ thái độ hờ hững, nhưng thật ra tôi đang quan sát từng cử động của cô ta với sự tập trung cao độ.

"Tôi sẽ hỏi ngươi một điều cuối cùng, Vua Undead!"

"Cứ nói"

"Vị Hiền Nhân Tối Cao đã yêu cầu ngươi cam kết điều gì trước khi ban cho ngươi Ân Huệ cuôi cùng của Ngài? Ngài ấy chắc chắn rất xem trọng lời thề. Ta sẽ xem xét lời cam kết của ngươi và sẽ đưa ra quyết định của mình!"

"Gnoss yêu cầu tôi thề không bao giờ hủy diệt thế giới này. Giờ ngươi đã biết hết rồi, chúng ta có thể quay lại trận chiến không? Ta cảm thấy hơi chán rồi đấy..."

Khi tôi nói xem, tôi nhận thấy năm con rồng đứng trước mặt tôi và cúi đầu xuống đất. Nó giống với tư thế mà Valenor đã làm khi tôi đánh bại cô ấy trong trận đấu tay đôi của chúng tôi.

'Người đã thắng Johra, đó là tư thế của loài rồng khi bại trận và phục tùng'

'Kể từ hôm nay trở đi, chúng tôi thề sẽ trở thành người bảo vệ của Pit và Đức Vua."

"Không chỉ Pit, ngươi phải bảo vệ toàn bộ Vương Quốc của Vua! Và đừng quên tôi là người thứ hai bạn cần phải bảo vệ đấy!"

Valenor bước đến bên cạnh tôi và nói chuyện lịch thiệp với lũ rồng.

"Chúng tôi không chịu sự chỉ huy của Đức Vua, chúng tôi đơn giản tuân theo lời thề bảo vệ Pit."

Noradriana trả lời cô ấy bằng một giọng nhẹ nhàng.

"Ta tin vào lời thề của ngươi."

"Đức Vua, chúng tôi hy vọng Ngài sẽ không lạc lối và rơi vào bóng tối."

 Con rồng trắng mắt xanh nói với tôi.

"Ta không chắc về điều đó, ta chỉ tấn công những kẻ bước chân vào lãnh địa của ta và khiêu khích ta giống như cách các ngươi đã làm. Đi thôi Valenor."

Tôi nhảy lên lưng cô ấy và quay trở lại đài quan sát của tôi.

'Đức Vua, thần đã tập hợp tất cả các Asmodians mà ngài đã yêu cầu.'

'Tốt, hãy giúp họ gỡ còng tay và tiến hành chuyển đất đai thành đất ruộng nông nghiệp.'

'Thần xin tuân lệnh.'

Các vùng đồng bằng rộng lớn xung quanh Cung Điện nhanh chóng biến thành những cánh đồng có thể trồng trọt với quy mô lớn. Các High-Arachnids, Orc và Hobgoblin đều đang dốc hết sức để xới đất và mở rộng các cánh đồng.

Người Antilliens thì góp sức bằng cách đào những những đường nước ngầm để tạo ra một hệ thống tưới tiêu công phu, và con rồng Xanh có một câu thần chú có thể triệu hồi mưa, khiến vùng đất của tôi nhanh chóng trở nên rất màu mỡ.

'Đức Vua, những Người Lùn đã trở lại với vàng và hạt giống cho vụ mùa của chúng ta.'

Từ xa, tôi nhìn thấy một đoàn lữ hành đang tiến đến, mang theo một khối lượng lớn hàng hóa và nguyên vật liệu.

'Ngâm hạt giống ít nhất 4 ngày trong Mật Của Cây Thế Giới trước khi trồng.'

Vẫn còn nhiều lợi ích chưa được biết từ mật hoa. Ngay cả Gnoss cũng không có kiến ​​thức đầy đủ về nó, vì vậy tôi rất háo hức để thử nghiệm khả năng của nó. Vì hiện tại đang là cuối xuân nên cây trồng chính của chúng tôi lúc này là đậu tương. Mặc dù hiện tại tôi đã có đủ lương thực dự trữ để cung cấp cho người dân của mình, nhưng phải nhìn xa trông rộng một chút, tôi đang hình dung về một đế chế có thể phát triển và thịnh vượng.

'Johra, lần trước ngươi bảo ngươi có một vài người bạn muốn giới thiệu với ta đúng không?'

Sau khi đã bình phục, Ian liên lạc với tôi bằng thần giao cách cảm. Cái hồi bọn họ từ Wetheros trở về, cô ấy là một trong những người đầu tiên lao về phía tôi và kết quả là cô ấy lãnh nguyên dame từ aura của tôi, vì vậy giờ cô ấy đang học cách nói chuyện bằng thần giao cách cảm.

'Đã lâu rồi tôi không gặp nên không biết họ có khỏe không. Hãy đến gặp họ, Ian và kết thêm nhiều bạn mới'

Tôi để Arin dẫn Ian, Gwyn và Mallepi đến thành phố Gartmar. Họ, những điệp viên bí mật của tôi, đến đó với danh nghĩa là những cận vệ của một vị quân nhân ở đó với tên gọi là Cứu Tinh Của Gartmar, Gaspard.

Chỉ trong vài ngày, tôi nhận được một tin nhắn từ Ian.

'Johra, ta đã gặp những người bạn của ngươi và Kishande, Miranda và Ashe, mọi người đều rất tốt bụng. Họ vẫn khỏe và gửi lời thăm đến ngươi. Có thật ngươi đã bỏ đi mà không nói gì với họ không?'

'Chà...đó là một câu chuyện dài...'

'Johra, ngươi thật là một con người xấu xa, ngươi đã bỏ lại những người thật lòng quan tâm đến ngươi! Dù sao thì mọi ngời ở đây vẫn con Gaspard là một vị anh hùng vĩ đại của học, ta cũng rất vui khi được ở đây. Mallepi luôn theo sát ta nên mọi người thắc mắc nó có phải thú cưng của ta không. Gwyn và Kishande rất nhanh đã trở nên thân thiết. Đáng ra ta nên nghe lời khuyên của ngươi sớm hơn.'

'Không sao đâu, dù sao thì tôi cũng rất lo lắng cho họ những rất vui khi biết mọi người đang sống rất tốt. Ở đó thêm ít lâu nữa đi, tôi sẽ gửi một vài đồ cần thiết cho cậu qua Arin. Cũng cần nhờ cậu mua giúp một số mặt hàng ở đó đây...'

'Ừm! Tôi sẽ làm tròn trách nhiệm của mình, Đội trưởng!'

'Đội trưởng?'

'Đó không phải là những gì mọi người ở đây gọi bạn khi bạn là người đã dẫn dắt họ trong cuộc chiến chống lại Goblin à?'

Tôi rất vui khi biết rằng thành phố vẫn an toàn và đang vận hành rất tốt. Tôi đã lo răng họ sẽ phải hứng chịu những dư chấn của cuộc xâm những người tí hon do lãnh địa của chúng ở rất gần đó.

Việc canh tác trên những vùng đất mới tiến triển thuận giò xuôi...à thuận buồm xuôi gió và những cánh đồng ngày càng xanh tươi. Vũ khí, áo giáp và đồ trang trí được sản xuất bằng sự kết hợp của khả năng Tạo Ngọc của tôi và công xưởng của Người Dwarf. Những sản phẩm do người Dwarf chế tạo đã tạo làn sóng nhu cầu ở các làng khác và trở thành nguồn thu chính của chúng tôi.

Chúng tôi đã sử dụng những nguồn tài chính này để gia cố và tạo ra những tòa nhà mới. Nguồn tiền đó còn được dùng để mua gia súc và vật liệu sử dụng trong việc mở rộng thành phố. Chúng tôi thuê những công nhân lành nghề và làm việc trên bản thiết kế mà chúng tôi đã tạo ra để phát triển thành phố với Cung điện Pit nằm ở ngay trung tâm.

 Những con rồng tỏ a quan tâm đến kế hoạch phát triển của tôi và thi thoảng lại giúp chúng tôi bằng cách phá núi để mở rộng và mang những tảng đá lớn đến thợ làm đá để họ làm việc. Họ cũng giúp phát triển những lò rèn khổng lồ dành cho người Dwarf bằng Dragon's Fire.

Các bộ tộc sinh sống xung quanh nhanh chúng nghe tin đồn về thành phố mới của chúng tôi và di cư vào thành phố để gia nhập với chúng tôi. Thành phố của tôi đã được công nhận là một thiên đường, nơi những sinh vật thuộc mọi loại chủng tộc có thể chung sống hòa bình.

Thông qua sự quản lý của Alpeon, các quận đã được thiết lập và những gia tộc đối địch nhau sẽ sống ở những quận cách xa nhau để tránh xảy ra xung đột không cần thiết và đảm bảo sự bình yên cho thành phố. Dân số nhanh chóng bùng nổ do lượng lớn con người và các chủng tộc khác chuyển đến. Đầu tiên là Tiên Tộc, sau đó là những người Dwarf với sức lao động trâu bò và tay nghề rèn cực cao của họ. Thậm chí có một số người Gnome đến, họ là những người với khả năng sản xuất các sản phẩm cơ khí và những nghệ phẩm trang trí tuyệt vời. Tất cả những sản phẩm độc đáo đó đã được xuất khẩu ra thế giới, chúng tôi lấy tên là Necropolis. Lợi nhuận tạo ra hoạt động kinh doanh và liên doanh này đã giúp đưa thành phố vào thời kì ổn định và phát triển thịnh vượng.

Trọng điểm của tất cả các hoạt động này đều được quản lí bởi Alpeon và các Antilliens của cô ấy. Bởi lẽ những côn trùng, bẩm sinh chúng đã coi trọng thứ bậc và có một lòng trung thành mãnh liệt. Do đó, tôi không phải lo lắng về vấn đề tham nhũng. Họ đồng thời cũng là lực lượng cảnh sát, những người sẽ đi khắp đường phố và giải quyết mọi loại xung đột, đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của thành phố.

Một trong những ngành công nghiệp phát triển mạnh nhất của chúng tôi là chăn nuôi. Những cây trồng mọc từ hạt đã ngâm trong mật hoa của Rễ Cây Thế giới giàu dinh dưỡng và phong phú. Tương tự như vậy, gia súc được nuôi và cho ăn các loại cây này cung cấp nhiều lượng thịt và sữa có chất lượng tốt hơn.

Sau khi một số thương nhân xuất khẩu những sản phẩm này ra quốc tế, nhu cầu về chúng tăng không ngừng và một cuộc chiến thương mại đã được thành lập. Các quý tộc trên khắp các vùng đất sẽ bắt đầu cuộc chiến đấu giá cho loại thịt nói trên vì hương vị thơm ngon và số lượng có hạn. Mọi người bắt đầu công nhận thành phố này là thành phố huyền thoại của Vua Undead và vì vậy nó được gọi là Necropolis.

Tuy nhiên, cái tên không nói lên tất cả, đây là một thành phố sôi động, nơi tất cả những sinh vật không phải là con người cũngcó thể chung sống và phát triển mạnh mẽ. Một nơi mà nghệ thuật và công nghệ phát triển mạnh mẽ, trong một xã công bằng, dân chủ, văn minh, chúng tôi lên án sự phân biệt đối xử chủng tộc và là nơi 'làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu', đùa chứ chúng tôi chỉ đang quá độ lên Xã Hội Chủ Nghĩa nên làm nhiều thì ăn nhiều, làm ít thì ăn ít còn không làm thì ăn mày. Nơi có rất nhiều món ngon đặc biệt cũng như các tác phẩm tinh xảo của các nghệ nhân người lùn.

Bởi vì những người duy nhất được phép nhập cảnh là các thương gia, điều tự nhiên là các huyền thoại và truyền thuyết về thành phố của tôi được lan truyền đi khắp thế giới như một hình thức buôn chuyện giữa các lái buôn. Những câu chuyện về các chủng tộc quái vật hiếm thấy chung sống hòa thuận và câu chuyện về 6 con rồng canh giữ cánh cổng của thành phố huyền thoại Necropolis ngày càng lan rộng, thậm chí họ còn phóng đại những câu chuyện đó lên.

Những thương nhân được phép đến thăm và buôn bán với Necropolis đã sớm đạt được vị thế quan trọng trong thế giới loài người. Họ đã giành được sự tôn trọng và quyền lực hơn nhiều quý tộc chỉ nhờ tiếp cận với hàng hóa của Necropolis.

Trong vòng một năm rưỡi tiến hành kế hoạch mở rộng thành phố của tôi, những câu chuyện về Necropolis đã được truyền miệng trên khắp lục địa. Họ thường dành cho Necropolis những lời khen ngợi và kinh ngạc, và ít người nhớ đến cũng như chẳng ai đề cập đến cuộc chiến với yêu tinh hay cuộc xung đột với Liên Minh Những Người Đầu Thai. Quá khứ cứ để nó ngủ yên.

'Chết tiệt! Tại sao mọi người đều cố để cùng hội cùng thuyền với thành phố Undead mới này vậy? Họ không nhận ra gã đó độc ác đến mức nào sao? Hắn ta đang lợi dụng điều này làm bản đạp để sau này chinh phục thế giới!'

Trong một quán bar tồi tàn, một người phụ nữ ăn mặc như một chiến binh đang trong cơn say. Những người ngồi gần đó không có lựa chọn nào khác ngoài việc lắng nghe trong khi thưởng thức rượu của họ.

'Lorina, hãy xem tất cả những gì mà thành phố của họ đã mang lại, liệu có tệ cho không khi hắn ta chinh phục thế giới theo cách này? Sự thật ở đây là hắn ta chẳng làm hại ai cả.'

Lorina đang ngồi cùng với cô bé ma cà rồng, Roslin. Họ đã tách khỏi nhóm Liên Minh Đầu Thai và giờ họ đã là những Chiến Binh, bởi vì Matilda và những người khác không cùng quan điểm với họ. Lúc đầu, mọi người đã đồng ý giết Johra, nhưng sau vụ các Yêu Tinh thì chẳng ai ủng hộ quan điểm đó nữa.

Những yêu tinh được huy động Long Tộc đã bị đánh bại hoàn toàn và những con rồng liên quan thậm chí cuối cùng đã phục vụ cho Undead Lich. Sau khi những câu chuyện về việc Johra đã tha mạng cho các Yêu Tinh được lan truyền, các Messiah (Trans: kiểu người đưa tin, bề tôi thân cận ấy) của các Vị Thần Tối cao đã chọn không can thiệp và chỉ đóng vai trò là người quan sát.

Kế hoạch của Gnoss đã thành công, dư luận đã nghiêng về phía Johra, do đó quan điểm của Lorina và Roslin phần lớn bị công chúng phớt lờ. Sự thành công của Necropolis góp phần vào việc này.

'Kẻ phản diện đó, hắn ta chính là một con sói đội lốt cừu. Làm sao mọi người lại không nhìn thấy được bản chất thật của hắn chứ!'

'Liệu quan điểm Matilda là đúng ư? Nực cười, một Undead chưa chắc là kẻ ác? Chẳng bao giờ có chuyện đó! Chết tiệt thật, cái thế giới ngu ngốc này!"

“Đủ rồi đấy Lorina, chị đã uống quá nhiều rồi. Chúng ta hãy cố gắng lập ra một kế hoạch vào ngày mai,  khi mà cái đầu của chúng ta đã sáng suốt trở lại cái đã.'

Roslin đã bỏ mặc Lorina say xỉn để trở về nhà mình vào nửa đêm. Cô ấy sở hữu một dinh thự lớn mà vương quốc của tôi đã tặng cô ấy vì những đóng góp của cô và nhóm của mình.

'Hử, binh lính hoàng gia sao lại đứng trước nhà tôi?'

Cô bị bất ngờ trước những vệ sĩ được trang bị vũ khí dày đặc đang đứng trước cổng nhà mình. Cô cảm thấy bối rối trước tình thế đó và không chuẩn bị cho một cuộc chiến. Cô ấy không phải là thành viên của nhóm thám hiểm vĩ đại đã phục vụ vương quốc và chống lại cái ác rất nhiều lần sao? Roslin bước đến gần các lính canh và hét lên.

'Tất cả việc này là sao? Tại sao các người lại chắn đường tôi?'

'Chúng tôi đang chờ cô, Roslin. Cô đã bị buộc tội quản quốc và theo lệnh của bệ hạ, chúng tôi đến đây để bắt cô. Chúng tôi không muốn sử dụng vũ lực và hy vọng cô sẽ hợp tác với chúng tôi để giữ phẩm giá của một Chiến Binh Vĩ Đại.'

'Các người vừa nói gì?'

Roslin không nghĩ mình đã nghe nhầm. Cô ấy thực sự bị kích động.

level 1 skeleton chap 50

Nhận xét từ Facebook

0 bình luận từ Blog

From Blog Thằng Ngố With