Level 1 Skeleton Chap 51

 'Óc à! Tụi tao đã làm biết bao thứ để giúp đỡ tụi bây và đám dân của bây...Thả ra, tao tự đi được.'

Roslin thực sự tức giận, không chỉ vì lượng rượu cô vừa nốc quá nhiều. Trước giờ, cô vẫn làm việc cùng Lorina, mặc dù đúng là quan điểm của Lorina có phần tiến bộ hơn, nhưng dù sao động lực của cô trong việc giúp đỡ mọi người là lẽ phải và công lí.

Là một ma cà rồng, nghiện hút 'máu người' nó đã ăn sâu vào máu cô rồi. Tuy nhiên, cô ấy chưa bao giờ để bản thân mình trở nên mất kiểm soát, cô chỉ hít một ít bóng cười mỗi ngày... à lộn, cô chỉ uống một ít máu và luôn kiểm soát tâm trí của mình luôn phân biệt rõ đúng sai.

Tuy nhiên, giờ đây, niềm tin của Lorina đã bị lung lay và cô không còn chắc chắn liệu Undead có phải là sự hiện hữu của ác quỷ không. Roslin cũng vậy, cô cũng cảm thấy nghi ngờ suy nghĩ của bản thân, và ngay lúc cô đứng giữa ranh giới giữa con người và Jorah, thì cô bị lũ người đâm một cú đau điếng, chúng đã đẩy cô qua bên kia lằn ranh giới hạn.

'Cô Roslin, tôi thật sự hy vọng cô không phản kháng, tôi không muốn làm bất cứ điều gì tổn hại đến danh dự của cô...'

'Hổ không gầm chó tưởng rừng xanh vô chủ à. Ta sẽ cho các người biết thế nào là lễ hội!'

Chỉ trong vài giây, cô đã xé xác mười vệ binh hoàng gia, sử dụng tốc độ và khả năng thiên bẩm của ma cà rồng để làm bọn chúng tê liệt vì sợ hãi. Bản năng ma cà rồng của cô đã thức tỉnh, cái bản năng đen tối, thèm khát máu người của cô đã trỗi dậy và cô thẳng tay tàn sát những linh hồn tội nghiệp đó.

Ngày hôm sau, Roslin, Lorina và nhóm chiến binh của cô ấy bị buộc tội phản quốc và người ta treo một khoảng tiền lớn cho cái đầu của bất cứ ai trong họ, không cần biết sống hay chết. Tin đồn nhanh chóng lan rộng, mọi người cho rằng băng nhóm của cô gần đây đã hợp tác với một tên hầu tước phản bội, kẻ sa ngã và bóng tối, được biết đến với cái tên Vua Quỷ.

“Thật à? Bạn chúng thật sự làm việc cùng nhau à? Vậy há chẳng phải hốt trọn ổ một lúc chẳng phải đỡ rắc rối hơn là tìm từng đứa sao.”

Tôi rất vui khi nghe tin về Lorina từ Alpeon. Sau đó, tôi bắt đầu đàm phán với Vương Quốc đã biến nhóm Lorina thành những kẻ phản loạn. Chúng tôi thảo luận về việc thiết lập các tuyến thương mai độc quyền, giá trị của việc này mang lại là miễn bàn vì cho đến giờ, Necropolis vẫn chưa từng làm vậy với bất kì Vương Quốc nào khác.

Vùng đất xung quanh Necropolis, từ lâu, đã không thể là nơi sinh sống của con người nên các vương quốc khác ít khi bành trướng xâm chiếm lấy nó. Do đó, đã có rất nhiều quái vật sinh sống ở những khu xung quanh, cho nên nó lại khiến con người càng khó định cư ở đây hơn. Với Necropolis là thủ đô nằm ở trung tâm, các vùng đất xung quanh đã sớm được các cường quốc khác công nhận là những quốc gia độc lập. Chỉ trong một vài năm ngắn ngủi, nền kinh tế ở đây đã bùng nổ với tốc độ khủng khiếp, nguồn sản phẩm độc đáo, nhân công nhiều và đa dạng và thậm chí lực lượng quân sự của nó không cần phải nhắc đến, chỉ cần nhớ số lượng mấy con rồng đang bảo vệ vùng đất này thôi.

Có được hợp đồng thương mại độc quyền với Necropolis là điều mà bất kỳ quốc gia nào trên lục địa này mong muốn và tất nhiên, họ đã cử vô số đặc phái viên về ngoại giao đến nhưng tất cả đều “Ngẩn ngơ vì em khi gặp lần đầu. Nguyện chết vì em, em vẫn say no!

Khi Đế chế Athen nghe nói về những điều kiện hết sức tầm thường mà Siêu cường quốc Necropolis mới yêu cầu đối với họ, họ đã không ngần ngại “Qua cầu rút ván” các Chiến binh đã hết giá trị lợi dụng để đảm bảo thỏa thuận này. Đó là bằng chứng cho thấy Necropolis đã trở nên hùng mạnh như thế nào, họ có thể đối phó với nhóm của Lorina chỉ bằng một vài lời nói đơn giản. Cái đêm Roslin tàn sát các vệ binh hoàng gia đã là quá đủ để làm chao đảo dư luận, biến những người hùng trước đây trở thành kẻ thù của nhân loại. Thế mới thấy nhân loại ích kỉ như thế nào, họ chỉ nhìn thấy cái mà họ muốn thấy, làm mười điều đúng mấy ai hay, chỉ một lỗi sai cả nước biết.

Ảnh hưởng của Necropolis lớn đến nỗi vì sợ làm mất lòng họ, không Vương Quốc nào dám từ chối những yêu cầu của Necropolis nếu như nó không quá đáng và đụng chạm nhiều đến lợi ích của họ. Huống hồ gì đối đầu với Necropolis.

Vào cuối ngày, nhóm của Lorina không còn lựa chọn nào khác ngoài việc gia nhập Vương quốc của Quỷ Vương. Điều này là do đó là Vương quốc duy nhất có mâu thuẫn với Necropolis và vì thế, Vương quốc này luôn sẵn sàng và chào đón họ với vòng tay rộng mở vì chúng đang tìm cách tăng cường sức mạnh quân sự của mình.

Quỷ Vương đã bị sốc trước sự thất bại của đội quân Elven do những con rồng dẫn đầu, khiến anh chàng lo sợ về sức mạnh quân sự của Necropolis. Đội quân của anh ta giờ đã gia nhập với các Chiến binh, đang phục mệnh nâng cao sức mạnh và năng lực của họ. Họ đã thực hiện vô số cuộc thám hiểm viễn chinh ở phía Bắc nơi đóng đô của Đế Chế Quỷ Vương. Họ tấn công từ già đến trẻ, từ nam đến nữ, từ một số Vương Quốc nhỏ hơn ở gần đó cho đến căn cứ của một đội quân bao gồm chủ yếu là người Asmodians.

Tin đồn về những hành động tàn bạo này của Đế Chế cùng với sự gia nhập của băng nhóm Chiến Binh mà cho đến nay vẫn được coi là anh hùng, càng khiến mọi người thêm căm phẫn họ hơn nữa.

Trong nhiều năm qua, lục địa này đã được yên bình dưới sự bảo hộ của các vị thần. Có một sự hòa hợp nhất định giữa chủng tộc Người Asmodians và Con Người, hai chủng tộc hùng mạnh nhất trên lục địa. Tuy nhiên, những người Asmodian, từng bị phân tán khắp nơi trên lục địa và họ không có thủ lĩnh, giờ đây, đã tập hợp lại dưới quyền của Quỷ Vương tàn ác và kỷ nguyên hòa bình đã kết thúc.

Để đối phó với mối đe dọa mới, các Quốc Gia nhân loại cũng phải thành lập một liên minh, đơn giản là để đảm bảo sự sống còn của chính họ. Và cuộc chiến giữa Quỷ Vương và Liên Minh Nhân Loại đã diễn ra được một thời gian. Để đối phó với mối đe dọa mới là Quỷ Vương và các Chiến binh đã tham gia cùng anh ta, một trong những Đấng Messiah (Trans: được xem là một vị cứu tinh đến để giải phóng một nhóm người – Theo wikipedia) của Thần tối cao đã xuống để tham gia cuộc chiến.

“Hmm…có vể như tất cả bọn họ đang khởi động một cuộc chiến tranh, mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch.”

‘Johra, khi lần đầu tiên ngươi giải thích cho ta kế hoạch của người, ta nghĩ ngươi muốn xây dựng một quốc gia hòa bình và thịnh vượng, nhưng bây giờ nhìn thấy kế hoạch thực sự là như thế nào, ta cho rằng khó tìm thấy ai đó tàn nhẫn hơn người. Ngươi outplay những Chiến Binh tội nghiệp đó, ngươi đi trên đầu trên cổ bọn chúng giống như đang múa rối vậy. Đầu tiên, ngươi buộc họ phải phản bội loài người khiến họ mất đi sự ưu ái của các vị thần. Ngươi đã không cho họ lựa chọn nào khác ngoài việc tham gia vào đội quân của Vua Quỷ, vĩnh viễn biến họ thành những kẻ phản diện.

"Đó là điều khiến tôi cảm thấy thú vị, tôi đã nghĩ ra điều này từ khi tôi tình cờ chứng kiến được sự phản bội của bọn chúng và cách mà chúng đấu tranh để sinh tồn."

"Ta phải tự dặn lòng không bao giờ gây thù chuốc oán với ngươi."

Trong khi trò chuyện với Gnoss, tôi đang nhìn xuống thành phố của mình từ trên đỉnh tháp quan sát. Một nửa trong số đó là những cánh đồng vàng được sử dụng cho nông nghiệp trong khi phần còn lại là một thành phố hoa lệ.

Đó thực sự là một thành phố tuyệt đẹp, nơi có vô số tác phẩm nghệ thuật do người lùn tạo ra và tôi tự hào về số lượng các chủng tộc khác nhau, tất cả đều cùng tồn tại hài hòa. Tôi đã hình thành thói quen nhìn xuống chúng thường xuyên trong khi Valenor gục đầu vào ngực tôi và ngủ thiếp đi. Tôi đã có mọi thứ mà tôi hằng mong muốn.

“Alpeon, việc đào Bitcoin…à nhầm, đào rễ cây thế giới như nào rồi?”

“Chúa tể, thần đang định báo cáo với người, trong khi đào, một lớp đất mới đầy những côn trùng kì dị đã được phát hiện.”

Tôi đã hướng dẫn Alpeon tiến hành khai quật dọc theo Rễ Cây Thế Giới. Cứ khoảng 1 km, chúng tôi chắc chắn gặp một tầng đất mới chứa đầy các loài côn trùng mới và chúng tôi càng đào sâu thì những loài mới này sẽ càng mạnh. Công việc tiến triển rất thuận lợi, càng khám phá ra nhiều lớp, tôi càng có thể nâng cao level của mình và chúng tôi có thể thu thập được nhiều mật hoa hơn.

Chúng tôi thực sự đã thu thập được rất nhiều mật hoa, nó đủ để cung cấp cho hơn 6 ~ 7 lần dân số hiện tại của Necropolis. Tuy nhiên, chúng tôi không phân phát nó cho mọi người uống và nó được dự trữ như một nguồn tài nguyên chiến lược chỉ được sử dụng cho cây trồng. Các hạt thừa từ những loại cây này sau đó sẽ được nghiền thành bột mịn, nếu trộn với nước bình thường, sẽ tạo ra kết quả tương tự như mật hoa nguyên chất; mặc dù tốn thòi gian và nguồn lực hơn nhiều.

Một số thợ thủ công thiên về nghiên cứu ở Necropolis cũng đang tập trung nghiên cứu các món ăn mới hoặc các lĩnh vực ma thuật mới từ mật hoa.

Thời gian trôi qua, sự phát triển của Necropolis vẫn chưa có dấu hiệu chậm lại lại và tương tự, cấp độ và sức mạnh thuộc hạ của tôi cũng tăng lên. Tôi không hề khoa trương khi nghĩ rằng tôi có thể chiến đấu ngang sức với phần còn lại của thế giới này cùng với quân đội của mình. Nhà kho của Cung điện chứa đựng sự giàu có không đếm xuể và các vật phẩm quý hiếm từ khắp nơi trên thế giới và sự thịnh vượng của Necropolis hiện rõ trên khuôn mặt từng thần dân của Vương Quốc.

"Anh bắt đầu cảm thấy chán lối sống yên bình này, có phải đã đến lúc anh nên trả thù những Chiến binh đó chưa?"

Tôi hỏi Valenor trong khi dùng mu bàn tay vuốt mái tóc bạch kim của cô ấy. Cô ấy nhiệt tình gật đầu đáp lại.

Thời gian để hạ màn đã qua và giai đoạn trả thù thực sự của tôi sắp bắt đầu.

‘Alpeon, hãy thông báo cho Chủ trì của Liên Minh Nhân Loại rằng Chúa tể của Necropolis sẽ giúp một tay để đánh bại Quỷ vương.’

‘Cuối cùng, khoảnh khắc trả thù của chúng ta đã điểm’

‘Đúng vậy, chúng ta đã đợi rất lâu rồi! Chuẩn bị những chai mật hoa, chọn ra những người dũng cảm và mạnh mẽ nhất để tham gia cùng ta trên trường, và ta sẽ dẫn các ngươi đến một chiến thắng vĩ đại!’

‘Ngài sẽ trở thành một Chúa Tể vĩ đại’

Kể từ ngày đó, Necropolis cuối cùng cũng bắt đầu lộ nguyên dạng. Mặc dù bầu không khí yên bình của nó không thay đổi, nhưng lực lượng mà tôi đã tích lũy và đào tạo trong bí mật, sâu dưới lòng đất cuối cùng cũng trỗi dậy. Đó là nơi tập hợp của những binh lính và vũ trang tốt nhất trên thế giới, tất cả ở một nơi.

Quả thực Necropolis là một thành phố được thiết kế và xây dựng phục vụ cho mục đích chiến tranh. Mặc dù sự phát triển kinh tế và văn hóa của nó là không tầm thường, nhưng mục đích chính của nó là sức mạnh quân sự. Ví như bạn mang theo rất nhiều tiền đi ngang qua một con hẻm hẻo lánh, nếu bạn không có đủ khả năng tự vệ thì chưa đầy một cái chớp mắt, tiền của bạn sẽ trở thành tiền của người khác. Vậy đấy, bạn mạnh bạn chưa chắc giữ được số tiền của mình, nhưng bạn yếu, thì chắc chắn bạn sẽ mất số tiền đó. Bởi vậy nên tôi lấy quân sự làm trọng điểm, giờ đây Necropolis có đủ sức mạnh để đối đầu với bất kỳ đội quân nào trên thế giới, thậm chí không cần sử dụng đến sức mạnh của những con rồng bảo vệ của Necropolis.

Tuy nhiên, đối với những người biết sự thật, họ sẽ nói rằng người bảo vệ thực sự của thành phố trước giờ và mãi về sau chính là một bộ xương vàng ánh hồng. Chỉ một mình Vua Undead này có thể khiến cả một quốc gia phải quỳ gối chỉ bằng một cái liếc mắt.

Và… ở một góc nhỏ và yên bình của thế giới, Necropolis với hơn một trăm binh lính sắp viết lại lịch sử của lục địa.


Level 1 Skeleton Chap 51
Level 1 Skeleton - Chap 51


Nhận xét từ Facebook

0 bình luận từ Blog

From Blog Thằng Ngố With