Lv1 Skeleton Chap 49

Tóm tắt chap 48: Chap này mình đọc ở trang meobietbay, mấy bạn ấy dịch thiếu 1 câu cuối nên mình tóm tắt lại tí. Khi anh main nhà ta lên Demi-Lich thì anh có cảm giác thế giới này nhàm chán đ*o chịu được, và điều duy nhất mà anh Main cảm thấy hứng thú lúc này là kế hoạch trả thù mấy Kẻ Tái Sinh đã phong ấn anh hôm nọ…

“Whoa! Chúa tể...người bình tĩnh lại đi ạ, nóng nảy là dễ ** chảy!”


Alpeon là người đầu tiên trở về cung điện, nhưng ngay khi vừa bắt gặp ánh mắt của tôi, anh ta toát mồ hôi hột.


“Lùi lại, đừng để bất kì ai lại gần ta.”


Valenor vẫn chưa bình phục sau khi lãnh trọn chiêu của Noradriana, cô nàng vẫn đang say sưa ngủ. Không có bất kì thuộc hạ nào của tôi hiện giờ đủ sức kháng lại Hào Quang Khiếp Sợ, kể cả Gwyn, Ian hay Mallepi. Chỉ cần đến gần tôi, họ sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự hiện diện của cái chết và ngất ngay lập tức.


Vậy là sau khi đánh toang tác quân đoàn yêu tinh. Tôi chỉ có ngồi trong đài quan sát của ngọn tháp, một mình, cùng với cô đơn.


‘Chết tiệt, phải chi có Gnoss lúc này!’

‘Ngươi vừa nhắc đến tên ta à?’


Gnoss trả lời tôi thông qua thần giao cách cảm.


‘Gnoss, ông còn sống à?’

‘Không hẳn là vậy, giờ ta không thể làm được gì cả, ngoài việc trò chuyện với mình ngươi thôi.’

‘Oh, vậy là ông cũng đã thử dùng thần giao cách cảm với kẻ khác à?’

‘Ờ, nhưng dù sao thì ta cũng đã ra người thiên cổ. Ta chỉ có thể trò chuyện với ngươi vì giao ước của chúng ta trong cái hang đó (Trans: lúc trước Gnoss bị nhốt trong cái hang, main tới và thực hiện giao kèo với ông ta), ta đã thề ta sẽ trả lời những câu hỏi của người. Cứ nghĩ giờ ta chỉ là một bóng ma đi, và ta vẫn còn ràng buộc với thế giới này là bởi sức mạnh của lời thề đó.’

‘Hừm, nghi vl, có chắc ông chỉ có thể sử dụng thần giao cách cảm với mình tôi không?’

‘Đừng lo về cái đó đó nữa, đó không phải là thứ ngươi nên lo lắng lúc này. Giờ hãy nói cho ta biết ngươi muốn hỏi ta điều gì và ta sẽ cho ngươi câu trả lời. Ngươi đã giữ lời (Trans: lúc lên Demi-Lich main hứa sẽ không để giết chóc ám ảnh), vì thế ta cũng phải thực hiện đúng giao kèo.

‘Tốt, giờ hãy nghe về kế hoạch của tôi, tôi cần vài lời khuyên.’


Tôi kể cho ông ta về toàn bộ kế hoạch của mình.


‘Hmm, về cơ bản là người đang lên một kế hoạch trả thù lâu dài. Mặc dù nhiều người sẽ bị liên lụy, nhưng cũng là điều cần thiết để shock lại thế giới (Trans: kiểu như sốc lại tinh thần ấy) và đưa nó trở lại đúng quỹ đạo. Ta sẵn sàng giúp ngươi lúc cần.’


Nghe câu trả lời của ông ta làm tôi càng tin tưởng hơn vào kế hoạch của mình. Có những vấn đề nhỏ tôi không tự mình giải quyết được, nhưng với kiến thức của Gnoss thì không cần phải lo lắng gì cả.


‘À, với cả có cách nào để tôi kiểu soát Hào Quang Khiếp Sợ hay Tử Thị (Ánh nhìn chết chóc) của mình không?’

‘Không may là ta không có Divine Grace (Trans: bản cũ dịch là Ân Điển, kiểu như sử dụng ban phước thánh vào để áp chế mấy cái skill đó ấy, nhưng mình để nguyên bản Eng ha) nào để hạn chế được chúng cả.’

‘Divine Grace...nếu tôi tăng cấp,tôi có thể kiểm soát tốt skill của mình hơn không?’

‘Có thể...nhưng bây giờ ngươi đang ở level tương đối cao, ngươi bây giờ leo cấp khó đấy. Trừ phi ngươi đó Chaos Land.’

‘Chaos Land?, đây chẳng phải là nơi mà tộc Asmodian đang cố quay về sao? Tôi sẽ tăng cấp nhanh hơn nếu cày cuốc ở đó à?’

‘Môi trường ở đó cực kì khốc liệt, các sinh vật bình thường nếu muốn sống sót thì tụi nó sẽ phải xoay sở đủ thứ để phát triển, do đó chúng mạnh hơn quái vật trong Thế Giới này rất nhiều. Có một truyền thuyết kể rằng quê hương của tộc Elve, Elvenheim cũng được tìm thấy ở đó bằng cách đi theo World’s Roots (Rễ Thế Giới), nhưng chúng vẫn chưa làm được điều đó.’

‘Ít nhất thì tôi cũng biết World’s Roots ở đâu.’

‘Ừm, giờ đó là manh mối đầu tiên, nếu ngươi làm tốt ngươi sẽ có cơ hội để đến vùng đất đó.’


Mặc dù có thể bất tiện trong việc chăm sóc thuộc hạ của mình vì giờ tôi không thể gặp họ trực tiếp, nhưng họ sẽ là những công cụ hữu ích trong kế hoạch trả thù của tôi.


‘Alpeon!’

‘Vâng, thưa Chúa Tể?’


Tôi ra lệnh Alpeon triệu tập những thợ thủ công người lùn giỏi nhất.


‘Kiến tạo đá ma thuật’


Vi diệu vl, tôi đã có thể tạo ra đá ma thuật từ không khí. Mặc dù cấp độ kĩ năng còn thấp, nhưng nếu nó lên cấp, tôi có thể ra những viên ngọc quý cao cấp hơn.


Trong thế giới này, đá ma thuật khá hiếm và đắt tiền. Với những người không thể sử dụng phép thuật, họ có thể dùng đa ma thuật để thay thế chẳng hạn làm công cụ sưởi ấm trong những tháng ngày đông lạnh giá hay dùng làm nguồn năng lượng để đun sôi nước.

Tôi cảm thấy bản thân mình giống như đang bất tuân quy luật của cái thế giới này vậy, đích hiệu là một bộ xương điên rồ. Tôi cần khoảng 10~20000 MP (Năng lượng) để tạo ra một viên đá ma thuật. Một pháp sư bình thường chắc cần nghỉ ngơi khoảng 10 ngày sau khi tạo ra một viên, nó không đáng để họ làm vậy. Nhưng tôi thì khác, MP hiện tại của tôi là hơn 120000, và Mana Regeneration (Hồi Phục Năng Lượng) của tôi giờ đang level 8, điều đó có nghĩa tôi chỉ mất khoảng 3 giờ để hồi lại 20000 MP. Thế là mỗi ngày tôi có thể tạo ra vài viên đá ma thuật trong khi vẫn duy trì được lượng mana ở mức tối đa.


“Kiến tạo đá ma thuật”


[Ma Phép Kiến Tạo Đá Ma Thuật level 3 ➢ 4]


Khi cấp độ của kĩ năng tăng lên, lượng đá ma đa thuật tôi có thể ra cùng lúc tăng lên 10~15. Đương nhiên, thứ hạng của các viên đá cũng tăng từ F lên E.


‘Chúa tể, thần đã triệu tập những Người Lùn theo yêu cầu của ngài.’

‘Bắt lấy!’


Jugluc (Trans: đây là tiếng ném bịch đá quý của anh Main)


Tôi ném một túi nhỏ có chứa những viên đá ma thuật xuống Alpeon từ đài quan sát.


‘Đây là gì vậy ạ?’

‘Đưa nó cho những Người Lùn để họ chế tạo cho ta một vài trang bị đặc biệt.’


Tôi nghe những tiếng xầm xì tranh cãi nổ ra giữa đám Người Lùn.


‘Chuyện gì vậy? Có vấn đề gì à?’

‘Không, thưa ngài. Chỉ là họ bị lác mắt khi thấy mớ đá ma thuật độc đáo này. Dễ gì thấy được một viên, huống hồ là một đống như này.’


Những thợ thủ công Người Lùn kinh ngạc khi thấy một túi đầy đá quý.


‘Nói với Inor rằng đây là lệnh của ta, và anh ta hãy sắp xếp bán những trang bị do tộc Người Lùn chế tạo cho con người với giá cao. Cố gắng tích lũy càng nhiều vàng càng tốt. Với cả nói anh ta tập trung vào khai phá và phát triển những khu mỏ mới này.’

‘Thần xin tuân lệnh’


Tôi trao cho Alpeon vị trí của toàn bộ các mỏ sắt, đồng, bạc, vàng, bạch kim trong dãy núi Wetheros mà tôi phát hiện nhờ vào hệ thống quản lý của người sở hữu mảnh đất.


Từ giờ, hãy đến chỗ ta và lấy đá ma thuật 3 lần một ngày. Nếu vàng trở nên khan hiếm, cứ chấp nhận thanh toàn bằng bạc từ con người và hãy sử dụng một nửa số tiền kiếm được để mua hạt giống và bắt đầu trồng rừng ngay lập tức.


‘Vâng, thưa Chúa Tể. Mọi việc sẽ theo ý ngài.’


Tôi tiếp tục cống hiến hết mình cho việc sản xuất trang bị từ đá ma thuật. Hôm sau, Valenor cuối cùng cũng tỉnh dậy sau giấc ngủ dài và cô lên đỉnh... tháp trong hình dạng con người.


“Johra, tại sao không đánh thức em dậy, chuyện gì đã xảy ra? Ôi không, chuyện gì đã xảy ra với chồng của tôi vậy! Anh có ổn không?”


May mắn thay, Valenor không chịu ảnh hưởng bởi skill Hào Quang hay Tử Thị của tôi, ít nhất tôi cũng không hoàn toàn cô độc trong thế giới này.


‘Mọi thứ đang rất ổn Valenor, anh đã sắp xếp mọi thứ ổn thỏa.’

‘Wow’


Valenor ôm tôi thật chặt nhưng tôi không thể ôm lại cô. Nếu lòng bàn tay của tôi chạm vào cô ấy, skill Hấp Thụ Sinh Mệnh của tôi sẽ được kích hoạt, dù là Valenor thì cũng sẽ không sống sót nổi.


‘Do anh bất tài quá, để em bị thương! Anh sẽ nguyền rủa những kẻ đó cho đến chết, anh sẽ trả lại bọn chúng cả vốn lẫn lãi. Chúng phải chịu đựng gấp ngàn lần những gì chúng đã gây ra.’

‘Ổn mà...mọi thứ giờ ổn rồi, anh nghỉ ngơi đi anh.’


Tôi vuốt ve cô ấy bằng bàn tay xương xẩu, mắt cô ấy đẫm lệ.


Cô ấy định cầm lấy tay tôi, may mà tôi ngăn lại kịp thời.


“Có chuyện gì thế, tại sao anh không muốn em nắm tay anh?”

“Em không thể làm vậy được,, em có thể chết đấy.”

“Ò, chuyện gì đã xảy ra với anh vậy? Em thấy cơ thể anh nhiều màu đỏ hơn là màu vàng trước đây.’


Tôi gật đầu với cô ấy.


“Giờ anh là một Demi-Lich.”

“Demi-Lich là gì?”

“Nói cho dễ hiểu thì có nghĩa anh là hiện thân của cái chết và sự hủy diệt.’

“Hủy diệt à, cũng tốt mà, là chồng em thì em lại càng ủng hộ nữa!”


Tôi lắc đầu.


“Anh không muốn làm những điều phiền phức. Nhưng anh ghét những kẻ thèm muốn những thứ thuộc về anh.”

“Anh hãy làm theo những gì con tim mách bảo, em sẽ luôn đứng đằng sau anh. Nếu anh muốn thiêu trụi thế giới này và lấp đầy nó bằng sự chết chóc, em cũng sẽ tham gia cùng anh.”


Đôi mắt Valenor sáng rực.


“Ok, nhưng anh không muốn làm những điều phiền phức như vậy đâu.”

“Anh muốn bảo vệ những thứ thuộc về anh? Em hiểu mà... Tôi là vợ Johra và tôi thề sẽ mãi mãi là lá chắn của anh ấy.”


Valenor dựa đầu vào ngực tôi và lẩm bẩm với chính mình.


“Nhưng anh không thể để em vì anh mà tổn thương lần nữa, thật sự không công bằng cho em chút nào…”

Tôi nhẹ nhàng đỡ cô ấy trong khi cô ấy ngủ thiếp đi trong vòng tay tôi.


‘Ít nhất tôi vẫn có Valenor luôn ở bên.’



Vợ của ngươi có ý chí mạnh mẽ thực sự. Hầu hết những con rồng khác đều sẽ không thể chịu được hào quang hay anh mắt của ngươi, điều đó cho thấy cô ta tin tưởng ngươi vô điều kiện. Nếu cô ấy có bất kì nghi ngờ hay suy nghĩ nào khác về ngươi, thì có lẽ cô ta sẽ phải chịu nhau đau đớn đấy, sau cùng thì ta vẫn là một người mai mối tốt…’


‘Really nigga, vậy mà cũng nói được, tất cả không phải là lỗi của ông à?’

‘Nhưng cuối cùng thì mọi chuyện đã kết thúc tốt đẹp phải không?’

‘Đi mà nói điều đó với nửa dưới của tôi!!!’

‘Ngươi vẫn còn tức giận về vụ đó à?’

‘Đủ rồi, nếu không phải

‘Đủ rồi, nếu không phải mọi chuyện đã kết thúc tốt với Valenor thì tôi đã chôn ông ở nơi khỉ ho cò gáy không có người ít nhất là 10 lần rồi.’



Sau khi Gnoss không nói gì nữa, tôi hướng ánh mắt về dãy núi phía Đông, nơi trú ngụ của những con rồng.


‘Có vẻ chúng định ở lại để theo dõi tôi. Chắc tôi phải qua đó diện kiến boss của bọn chúng quá.’


Noradriana và những con rồng con của cô ta vẫn còn thù địch với tôi, tôi không thể để một mối đe dọa như vậy tồn tại gần Pit (Trans: vùng đất anh main đang cai quản) thân yêu của tôi được.


‘Gnoss, lần trước ông đề cập đến việc liên kết với những con rồng thông qua lời thề.’

‘Đúng vậy, Rồng là những sinh vật mạnh mẽ, nhưng nó có sức mạnh của lời thề thì mọi việc hoàn toàn khác. Ngươi có kế hoạch gì để buộc chúng phục vụ mình không?’

‘Tôi không thể một rủi ro như vậy tồn tại ngay trước cửa vương quốc của tôi được.’

‘Hmmm..được rồi nhưng tốt hơn ngươi nên thách đấu với chúng. Nếu ngươi ép chúng lập lời thề thì quá rủi ro, do đó tốt nhất ngươi nên làm trận solo với nó, nếu thắng người sẽ có quyền kiếm soát chúng.’

‘Một trận đấu tay đôi à?’

‘Đúng vậy, ngươi hãy đề nghị một cuộc đấu tay đôi với một số điều kiện nhất định. Tuy nhiên, nhớ đừng giết bất kì con rồng nào, nếu không các vị Thần Tối Cao có thể can thiệp đấy.’

‘Những vị Thần Tối Cao này là ai, sao họ cứ nhúng mũi vào việc của tôi thế?’

‘Họ là những con người tầm thường nhưng khá kiêu ngạo. Thực tế thì ngươi đủ trình đấu ngang cơ khi solo 1v1 với họ, nhưng chỉ cần có 2 người thì họ là gỏi ngươi ngay. Tốt nhất là đừng nên dây dưa gì với họ cả, cẩn tắc vô áy náy.’


Ban đầu tôi định buộc mấy con rồng ngoan ngoãn lập lời thề, nhưng giờ tôi quyết định làm theo cách của Gnoss.


Skeleton không cần thiết ngủ, tôi liên tục sản xuất đá ma thuật. Giờ tôi nổi như cồn với danh tính là nhà sản xuất ‘đá’. Do lượng đá ma thuật ngày càng nhiều, nên rõ ràng giá của các loại đá sẽ tụt dốc.


‘Sáng mai, mang tất cả những ai có kinh nghiệm trồng trọt đến gặp Alpeon.’

‘Vâng, thưa Chúa Tể’


Alpeon nắm giữ một vai trò khá quan trọng trong giai đoạn đầu kế hoạch dài hơi của tôi. Tôi đã lên kế hoạch thành lập một khu đô thị lớn với cung điện của tôi nằm ngay trung tâm. Theo Gnoss, hầu hết người Asmodian chủ yếu săn bắn hái lượm, nhưng cũng có một vài người chuyên và nông nghiệp, trồng trọt. Dù hiện tại chúng tôi có thể tự túc, nhưng mục tiêu của tôi là tạo ra một thành phố sôi động tự cung tự cấp.


‘Em lại ngủ nhiều nữa rồi đúng không? Em xin lỗi.’

‘Không sao mà Valenor, em thức dậy đúng lúc đấy. Anh có việc cần tới em đây.’


Tôi chỉ ngón tay về dãy núi phía Đông, nơi những con rồng đang trú ngụ.


“Chúng ta đi trả đũa bọn chúng à?”


Tôi lắc đầu.


‘Anh sẽ đi khuất phục bọn chúng.’

‘Biến hình!’


Tôi trèo lên phía sau đầu Valenor. Mặc dù tôi có thể tự bay được, nhưng việc cưỡi rồng thoải mái hơn nhiều.


Flap! Swooosh! (Trans: tiếng vỗ cánh và bay vút của Valenor)


Chỉ một lát sau, chúng ta đã đến trước mặt Noradriana và mấy đứa con cô ta.


‘Ngươi đến đây làm gì, muốn chiến lại với ta à, Vua Undead?’


Noradriana gầm lên bằng một chất giọng giận dữ, nhưng ít thù địch hơn lần trước. Khoảng cách giữa tôi và cô ta khoảng 500m, mặc dù cô ta có thể nói với tôi, nhưng giọng tôi thì không vang xa như vậy nên tôi quyết định dùng thần giao cách cảm.


‘Mụ rồng già kia, dù các người đã xâm lăng vùng đất của ta, nhưng tađã dung tha cho mấy đứa con của ngươi. Tuy nhiên, về lâu về dài ta không cho phép kẻ thù ở trong lãnh thổ của ta.’

‘Oh, vậy ra ngươi chọn cái chết? Tốt, ta cũng không thích ngươi! Ta chỉ đơn giản là biết ơn ngươi vì ngươi đã cho số yêu tinh còn lại sống, ta cho phép ngươi ra đòn trước”


Tôi lắc đầu


‘Ta muốn một trận đấu tay đôi’

‘Đấu tay đôi à? Tại sao ngươi lại muốn điều đó?’

‘Nếu ta thua, ta sẽ chấp nhận bị phong ấn vĩnh viễn. Nhưng nếu ta thắng, ngươi phải phục tùng ta và bảo vệ vùng đất của ta, mãi mãi.


‘Ngươi muốn biến chúng ta thành những con chó giữ nhà à?’

‘Đừng quên nếu ta thua ta cũng bị phong ấn mãi mãi.’


Noradriana quay sang những con rồng khác và chúng thảo luận với nhau.


‘Mấy kẻ hèn nhát! 5 chọi 2 mà các ngươi cũng sợ à?’


Valenor thêm dầu vào lửa, bọn chúng càng trở nên kích động.


‘Chúng ta đồng ý, nhưng cô ta không được tham gia vào trận đánh này, sẽ là 5 chọi 1!’

‘Gì! Hèn hạ thật sự! Mấy người cất niềm tự hào của tộc rồng trong tủ rồi à?’


Valenor bốc khói trước lời đề nghị của chúng, nhưng tôi gật đầu đồng ý.


‘Johra đừng làm thế, đừng chấp nhận cái điều kiện vô lý như vậy!’

‘Ổn mà Valenor, anh tin anh sẽ thắng bọn chúng.’


Tôi bay ra phía trước Valenor, và ngồi trực diện trước mặt Noradriana.


‘Đến đây nào, những chú rồng bé nhỏ, để ta cho các ngươi thấy thế nào là sợ hãi.’



Trans: DarkFawkes

(Các bạn copy nhớ ghi nguồn giúp mình - blogthangngo.xyz, mình xin chân thành cảm ơn)



lv 1 skeleton chap 49


Nhận xét từ Facebook

0 bình luận từ Blog

From Blog Thằng Ngố With