2 phần mềm Auto Click tự động hóa thao tác chuột và bàn phím

Có lẽ đối với cần bạn cần thực hiện những công việc mang tính chất lặp lại thường xuyên trên máy tính như chơi game, săn mã Shopee... thì Auto Click mà lựa chọn mà các bạn không thể bỏ qua. Dưới đây, mình sẽ giới thiệu với các bạn 2 ứng dụng gọn nhẹ mà mình thích nhất và thường hay sử dụng.

1. GS Auto Click (ReMouse)

Trước đây, mình thường hay dùng bản Auto Click 2.2. Tuy nhiên, khi mình lên tìm kiếm ở các trang web trên Google thì hiện tại phần mềm Auto Click đã đổi tên thành GS Auto Click, khi download về và xem thông tin phiên bản phần mềm thì phát hiện trang chủ của Auto Click và phần mềm đã được đổi tên thành ReMouse (Các bạn có thể download tại trang chủ phần mềm remouse.com).

Khi vào trang download, thì các bạn có 2 lựa chọn. Tuy nhiên, nên download bản Remouse Standard vì có nhiều tính năng hơn so với bản rút gọn Micro.

gs mouse va xclicker
Trang download Remouse
Những tính năng nổi bật:
            - Sau khi trải nghiệm thử ReMouse, mình cực kì ấn tượng vì khả năng ghi lại thao tác không khác chúng ta đang tua lại một video vậy. ReMouse thậm chí còn ghi lại cả di chuyển của chuột
            - Phần mềm cực kì nhẹ, dễ cài đặt, dễ sử dụng, giao diện trực quan
            - Không chứa Virus, không quảng cáo
            - Có thể ấn phần mềm vào System Tray
Sơ lược về phần mềm
2 phần mềm Auto Click tự động hóa thao tác chuột và bàn phím
Giao diện chính

gs mouse va xclicker
Tùy chỉnh số lần lặp lại thao tác, thời gian...trong Options

gs mouse va xclicker
ReMouse Task Manager

2. xClicker

Đây là phần mềm mình đã dùng từ rất lâu rồi. Ưu điểm là phần mềm có khả năng Auto Click không chiếm chuột. Nhưng điểm đáng buồn là phần mềm đã ngưng hỗ trợ, website chính thức của phần mềm đã không còn. Bản mới nhất hiện tại mình tìm được là xClicker 2.6.0.2. Phần mềm được viết bởi người Việt nên giao diện tiếng Việt rất dễ làm quen cho người mới.
Download xClicker 2.6.0.2
Một vài hình ảnh về phần mềm
gs mouse va xclicker
xClicker giao diện tiếng Việt

gs mouse va xclicker
Một vài chức năng khác
Ngoài khả năng Auto chiếm chuột và không chiếm chuột, lặp lại thao tác bàn phím. xClicker còn cung cấp thêm chức năng 
- Tương tác với các cửa sổ hiện có
- Thao tác mở/sao chép/xóa tập tin
- Thêm/Xóa bộ nhớ tạm (Clipboard)
- Auto với mã màu (chờ mã màu xuất hiện, tìm mã màu...)

gs mouse va xclicker
Auto mã màu

Trên đây là 2 phần mềm mình thường sử dụng, nếu có gì thắc mắc hoặc chưa rõ cách sử dụng phần mềm. Các bạn có thể bình luận ở dưới bài viết, mình sẽ làm một video để hướng dẫn cụ thể.

Nhận xét từ Facebook

1 bình luận từ Blog

Đăng nhận xét