Share Yoast SEO Premium v11.2.1 (Bản mới nhất) - Plugin SEO Wordpress

Bạn nào đã và đang dùng Wordpress thì chắc chắn không thể không biết đến Yoast SEO - một trong những công cụ hỗ trợ SEO đắt lực và phổ biến nhất đối với các SEOer dùng nền tảng Wordpress.

Share Yoast SEO Premium v11.2.1 (Bản mới nhất)

Những điểm nổi bật của Yoast SEO Premium

Tất nhiên, những công cụ hữu ích như vậy rất ít khi cho người dùng dùng "chùa" những tính năng đỉnh nhất của nó. Cơ bản thì Yoast SEO FreeYoast SEO Premium đều cung cấp những tính năng tối ưu SEO cho người dùng: Tối ưu hóa tiêu đề, mô tả, keyword, đường link, sitemap...Nhìn chung thì Yoast SEO Free là đủ để bạn SEO một trang web Wordpress.

"Cái gì cũng phải có cái giá của nó". Mình sẽ giới thiệu những tính năng cực kì hữu ích của Yoast SEO Premium 

1. Công cụ điều hướng liên kết (Redirect tool)

Đây là tính năng "đáng giá" nhất của Yoast SEO Premium so với bản Free. Mặc dù bạn có thể sử dụng những plugin redirect hoặc sử dụng .htaccess để điều hướng liên kết của website. Thì giờ, Yoast SEO có thể làm được điều đó: Một trong những điểm mình thích ở công cụ này là khi bạn xóa hay thay đổi đường dẫn đến bài đang hay trang nào đó trên website của bạn. Yoast SEO sẽ tự động tạo các liên kết chuyển hướng đường link cũ sang link mới, giúp bạn tránh được lỗi 404.

2. Có thể thêm đến 5 "Focus Keyword"

Focus Keyword, một khái niệm hoàn toàn quen thuộc đối với những SEOer (bạn nào chưa biết có thể search Google ha). Ở đây, Yoast Seo Premium có thể cho phép người dùng thêm một lúc 5 "Focus Keyword" cho bài viết. Thật là tiện lợi phải không nào ?
Share Yoast SEO Premium v11.2.1 (Bản mới nhất)

3. Tính năng xem trước bài đăng khi chia sẻ lên mạng xã hội

Đây là tính năng cho phép bạn xem trước các bài đăng khi chia sẻ trên mạng xã hội. Xem bài đăng của mình trông đã phù hợp chưa để điều chỉnh lại cho hợp lý

Share Yoast SEO Premium v11.2.1 (Bản mới nhất)

4. Hỗ trợ đặc biệt

Đối với người dùng Premium thì bạn sẽ được hỗ trợ 24/7 từ nhóm supporter SEO Yoast. Tuy nhiên, bạn cần phải mua và kích hoạt bằng key thì mới có được tính năng này. 
Nhưng nhìn chung thì tính năng này cũng không cần thiết lắm. 

5. Đề xuất liên kết nội bộ (Hiện chỉ hỗ trợ tiếng Anh)

Share Yoast SEO Premium v11.2.1 (Bản mới nhất)
Với những bạn làm SEO thì có lẽ đã quen thuộc với cụm từ liên kết nội bộ (Internal Linking). Liên kết nội bộ càng tốt, thì website của bạn càng được đánh giá cao bởi Google. Chính vì thế tính năng này cực kì có giá trị đối với những bạn dùng Yoast SEO Premium


Nguồn link: gocvietstar

Nhận xét từ Facebook

0 bình luận từ Blog

From Blog Thằng Ngố With