Chia sẻ tài khoản và bản MOD PREMIUM Lumosity

Xin chào mọi người, lâu ngày quá rồi tớ mới viết blog lại. Hôm nay xin chia sẻ mọi người tài khoản Premium Lumosity cùng với bản MOD Premium LUMOSITY trên Android nha. 

Lumosity là một chương trình dùng để rèn luyện trí não. Lumosity mang đến cho người dùng hơn 50 games để rèn luyện bộ não. Thông qua game, Lumosity sẽ phân tích và đưa ra thống kê về những chỉ số của não bộ như Tốc độ xử lí, Khả năng ghi nhớ, Khả năng tập trung, Sự linh hoạtKhả năng giải quyết vấn đề.

Lumosity Mod premium

Chia sẻ tài khoản Premium Lumosity

Lumosity có thể chạy trên cả Android, IOS và PC. Nếu các bạn muốn trải nghiệm Lumosity thì có thể đăng kí tài khoản Free tại https://www.lumosity.com/. Còn bạn nào đã biết và muốn trải nghiệm bản Premium Lumosity có thể dùng tài khoản sau đây:
Tài khoản: hieu1@j2team.com
Mật khẩu: hieu1@j2team.com
lumosity free account and mod

Chia sẻ bản MOD Premium Lumosity

Bản Mod này chỉ dành cho những bạn dùng Lumosity trên điện thoại Android. Bạn download file APK và cài đặt bình thường (điện thoại các bạn cần mở tính năng cho phép cài đặt từ nguồn không xác định).
Bản Mod bao gồm những tính năng: 
  • Lifetime !
  • Tắt Analytics !
  • Cho phép đăng nhập bằng Facebook !
Phiên bản hiện tại: 2018.07.17

Link download: (Link đã hỏng)
Yêu cầu cập nhật khi có phiên bản mới : https://www.facebook.com/gocmodcom/posts/839048852972509/

Chú ý: Các thiết bị có Android 4.3 trở lên sẽ không hỗ trợ bản cập nhật này hoặc các phiên bản tương lai của ứng dụng Lumosity.

Bài viết này lấy nguồn từ bạn Hiếu Trương  Nhật ‍Nguyễn đến từ group J2Team Community. Xin chân thành cảm ơn những người đã chia sẻ và những bạn đã đọc bài viết này!

Nhận xét từ Facebook

0 bình luận từ Blog

From Blog Thằng Ngố With