[POKEMON GO] Phần 2: Hướng dẫn Fake VPN không sử dụng phần mềm

Đầu tiên, có một vài bạn trong group bảo mình nên cài Nox App Player để chơi Pokemon GO, tuy nhiên, do phần mềm yêu cầu phải tinh chỉnh một vài thứ trong BIOS khi khởi động máy tính nên mình vẫn chưa có dịp thử, nhưng mình khuyên các bạn nên sử dụng phần mềm này. Còn ở bài viết này, mình sử dụng BlueStack để hướng dẫn nhé, tuy nhiên, cả 2 phần mềm đều như nhau và không ảnh hưởng đến thủ thuật mà mình sắp hướng dẫn dưới đây
Ghi chú: Mình sẽ có 1 bài viết nữa để giải đáp các thắc mắc của bạn khi bạn comment tại Blog này hoặc bài viết mình chia sẻ trong Group và những câu hỏi mà mình đã bắt gặp trong Group

Sơ lược về VPN

Mình không nói nhiều về khái niệm VPN, và có lẽ các bạn cũng không cần hiểu. Nhưng chúng ta nên biết rằng : Khi sử dụng VPN, thì mọi dữ liệu bạn dùng sẽ đi qua VPN trước, có nghĩa là chúng ta sẽ kết nối máy tính với một VPN ở nước ngoài, và sử dụng dữ liệu nhận được từ VPN đó, như thế là ta đã có một IP ở nước ngoài.
Như vậy, thay vì nói rằng phải Fake VPN, chúng ta hoàn toàn có thể Fake Proxy để chơi Pokemon GO, một vài bạn cho rằng cách này sẽ không bị Ban tài khoản nhưng mình vẫn chưa thử nghiệm vì chưa có điều kiện (do tài khoản của mình đã bị Ban trước đó, chắc tầm vài giờ nữa mình mới thử nghiệm được), các bạn nên lấy một tài khoản phụ để thử nghiệm nhé, nếu vẫn bị Ban thì chúng ta đành phải chờ cách khác.

Cách Fake VPN để chơi Pokemon GO không bị Ban

Chúng ta có thể thực hiện theo 2 cách:
1. Fake Proxy thông qua trình duyệt Chrome hoặc Internet Explorer
Cách một này các bạn không phải sử dụng bất kì phần mềm nào. Tuy nhiên, với cách này thì nhiều Proxy hay IP cũng không được ổn định cho lắm và tốc độ mạng có phần chậm hơn, bạn có thể sử dụng cách 2.
- Bạn có thể sử dụng bất kì một Proxy nào được chia sẻ Online khi Tìm kiếm trên Google với từ khóa Proxy Online hay Proxy Us,...
Ở đây, mình chia sẻ cho bạn website mình hay sử dụng: https://www.us-proxy.org/
Mình sẽ vào web và chọn Proxy : 168.99.105.3 - 3128 và sử dụng Google Chrome để thay đổi Proxy.

Các bạn mở Chrome hoặc Internet Explorer lên


  • Đối với Chrome : Nháy chuột vào biểu tượng nằm ở góc trên bên phải và chọn Cài đặt
  • Đối với Internet Explorer : Nháy chuột vào biểu tượng bánh răng ở góc trên bên phải và chọn Internet Options
- Sau đó, đối với Chrome thì bạn lăn xuống dưới và nháy chuột vào Hiển thị cài đặt nâng cao..., lăn xuống một chút, ở mục Mạng, chọn Thay đổi cài đặt Proxy

- Cả 2 cách đều đưa bạn đến bảng tùy chọn Internet Options, ở tab Connections, nháy chuột vào LAN settings
[POKEMON GO] Phần 2: Hướng dẫn Fake VPN không sử dụng phần mềm
- Một bảng mới mở lên, bạn tích chọn Use a proxy server for your LAN... và điền địa chỉ IP Address cũng như Port mà bạn đã lấy được ở phía trên
[POKEMON GO] Phần 2: Hướng dẫn Fake VPN không sử dụng phần mềm
- Ấn OK => OK, rồi vậy là xong, giờ các bạn vào BlueStack, Fake địa chỉ và tiếp tục vào Pokemon GO để trải nghiệm.

2. Fake VPN thông qua VPN Gate

Okie, cách này sẽ sử dụng phần mềm hỗ trợ, vì thế, tốc độ và sự ổn định sẽ cao hơn. 
- Các bạn vào link này: http://www.vpngate.net/en/download.aspx và nhấn vào dòng màu xanh nước biển mình khoanh để tải VPN Gate Client về nhé.
[POKEMON GO] Phần 2: Hướng dẫn Fake VPN không sử dụng phần mềm

- Sau khi đã tải về, các bạn giải nén và mở file có tên vpngate-client-v4.21-9613-beta-2016.04.24.exe cài đặt (cứ việc ấn Next, Next, Next, Finish thôi)
- Sau khi mở lên các bạn chọn VPN Gate Public VPN Relay Servers
[POKEMON GO] Phần 2: Hướng dẫn Fake VPN không sử dụng phần mềm

- Sau đó chọn bừa một VPN bất kì và nhấn Connect to the VPN
[POKEMON GO] Phần 2: Hướng dẫn Fake VPN không sử dụng phần mềm

- Ấn Agree, chờ một chút để phần mềm bắt đầu cài VPN, nếu nó hiện ra bảng Set Netword Location thì bạn cứ chọn đại một trong 3 cái, sau đó ấn Close là được.
[POKEMON GO] Phần 2: Hướng dẫn Fake VPN không sử dụng phần mềm

- Vậy là xong, giờ bạn có thể vào Pokemon GO và trải nghiệm rồi

Mọi thắc mắc xin vui lòng để lại bên dưới Blog ! Mình xin cảm ơn

Nhận xét từ Facebook

2 bình luận từ Blog

Đăng nhận xét

  1. không được gì hết bạn ơi. toàn vô đổi địa điểm rồi bị ban luôn .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiện tại Niantic đang ban mạnh tay, tuy nhiên vẫn có một vài thủ thuật giúp không bị ban, mình sẽ chia sẻ sau bạn nhé

      Xóa