Soda PDF Standard 8.1.3.28371 Full Key Bản Quyền

Có khá nhiều ứng dụng được thiết kế cho phép bạn đọc và làm việc với tập tin PDF. Trong số đó, Soda PDF Standard là một ứng dụng tiện dụng và đáng tin cậy cho phép người dùng mở, tạo, chuyển đổi chúng sang một định được hỗ trợ khác hay in tài liệu PDF. Với Soda PDF Standard, bạn có thể tạo một tài liệu PDF từ Word, Excel, PowerPoint, HTML và hơn 300 định dạng tập tin khác. Bạn cũng có thể chuyển đổi các file PDF gốc thành tập tin định dnajg Word, Excel, HTML, TXT và các tập tin hình ảnh.


Soda PDF Standard Full Serial Key

Bạn cũng có thể sử dụng Soda PDF Standard để chỉnh sửa văn bản và hình ảnh! Các chứng năng chỉnh sửa mà Soda PDF Standard hỗ trợ bao gồm: chèn hình ảnh, văn bản, hình nền, header và footer của văn bản. Chèn thêm trang mới, thay đổi vị trí các trang trong tài liệu, xóa trang ngay trên tập tin PDF, và đính kèm tập tin vào tài liệu PDF. Bạn thậm chí có thể tận dụng nhiều chế độ xem, như phóng to, xoay, chế độ toàn màn hình, chế độ xem liên tục, thậm chí có thể xem dưới dạng 3D! Làm việc với các tài liệu PDF chưa bao giờ dễ dàng hơn thế! Soda PDF Standard là một sự thay thế hợp lý cho các ứng dụng đọc PDF phức tạp hiện nay.

Với phần mềm bản quyền Soda PDF Standard Full Serial Key:

  • Tương thích với bất kì tập tin PDF nào
  • Mở/Xem: Bạn có tha hồ lựa chọn chế độ xem (3D, phóng to thu nhỏ, xoay, xem toàn màn hình, đảo trang liên tục, 3D...), chế độ tìm kiếm văn bản, tìm kiếm thông minh với từ khóa, xem file PDF ngay trên trình duyệt web, cho phép quản lý và bookmark.
  • Tạo / Chuyển đổi định dạng: Tạo PDF từ Word, Excel, PPT,HTML và hơn 300 định dạng tập tin, tạo các tài mới liệu PDF, và chuyển đổi file PDF sang: các tập tin Word, Excel, HTML, TXT hay hình ảnh
  • Chỉnh sửa văn bản và hình ảnh: Chèn hình ảnh, văn bản, hình nền, header và footer, chèn, di chuyển, xóa các trang, và đính kèm tập tin vào tài liệu PDF.
Bạn có thể xem thêm về Soda PDF tại: http://sodapdf.com/fr

DOWNLOAD OFFLINE SETUP + KEY Soda PDF Standard 8.1.3.28371

Filescloud(Link hỏng)
Datafilehost(Link hỏng)
Openload(Link hỏng)

Hiện bản này đã cũ, mình sẽ Update bản mới trong thời gian sớm nhất.

Nhận xét từ Facebook

0 bình luận từ Blog

From Blog Thằng Ngố With