CyberLink PowerDVD Ultra 16.0.1907.60 Full Keygen

PowerDVD là trình phát video, xem ảnh và nghe nhạc với chất lượng cực kỳ cao, được xem là phần mềm giúp hỗ trợ xem video và tùy chỉnh video số một thế giới. Với hơn 300 triệu bản được bán, CyberLink PowerDVD cung cấp cho người dùng xem video với chất lượng cao nhất và những phương tiện truyền thông, phương tiện giải trí phong phú nhất trên máy tính của bạn. CyberLink PowerDVD Ultra 16.0.1907.60 mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, với chế độ mới TV Mode, bạn có thể tận hưởng không khí của rạp chiếu phim ngay trong nhà.

CyberLink PowerDVD Ultra 16.0.1907.60 Full Keygen

HỆ ĐIỀU HÀNH YÊU CẦU

Window 7 trở lên (Cụ thể : Microsoft window 7, 8/8.1, 10)


3 ƯU ĐIỂM LỚN NHẤT CỦA CYBERLINK POWERDVD ULTRA

- Đối với các định dạng video, âm thanh hoặc hình ảnh vốn không được hỗ trợ bởi Roku, Apple TV hay Chromecast, PowerDVD sẽ convert định dạng đó trong thời gian thực.
- Chất lượng cực kì cao: Bạn có thể áp dụng công nghệ TrueTheater của PowerDVD để cải thiện chất lượng video hay âm thanh của bạn.
- Wireless và Hassle-Free: Bất cứ định video, nhạc hay hình ảnh nào mà bạn xem trên PowerDVD có thể được trực tiếp trên TV của bạn thông qua TV Roku, Apple TV hay ChromeCast. Mà không cần cáp.

GIỚI THIỆU VỀ CYBERLINK POWERDVD ULTRA 16.0.1907.60

- Vì đây là một phần mềm nổi tiếng và được chia sẻ khác nhiều nên mình sẽ không nói nhiều về phần này. Những chức năng của Cyberlink PowerDVD thật sự khá thú vị và hữu ích với những bạn thích xem video, nghe nhạc hay xem ảnh trên máy tính hoặc trên TV.
Các bạn có thể tìm hiểu thêm tại trang chủ của Cyberlink : http://www.cyberlink.com/products/powerdvd-ultra/features_en_US.html?&r=1

DOWNLOAD VÀ CRACK

Link download (chọn 1 trong 4 link để downlaod, đã có sẵn file Setup + Crack):

(Mình không nói thêm về cách crack, có thể trong thời gian tới, mình sẽ làm một video để hướng dẫn crack)

Nếu bạn cần crack giúp thì hãy để lại bình luận dưới video, mình sẽ hỗ trợ hoặc hướng dẫn bạn !

Nhận xét từ Facebook

0 bình luận từ Blog

From Blog Thằng Ngố With