Chia sẻ tài khoản Fshare VIP miễn phí

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Dịch vụ này cung cấp cho người dùng up load, download, lưu trữ hay sao lưu tài liệu miễn phí với tốc độ cao. Đặc biệt là đối với tài khoản Fshare VIP thì tốc độ download đạt giới hạn cực kì cao, người dùng được hưởng nhiều ưu đãi dịch vụ từ Fshare. Vì có rất nhiều bạn cần tài khoản Fshare VIP nên mình đã đi dạo các diễn đàn và tìm được khá nhiều tài khoản Fshare VIP miễn phí được chia sẻ.


fshare vip free

Một số quy định khi sử dụng tài khoản Fshare VIP miễn phí được chia sẻ
- Không được đổi pass (tài khoản chia sẻ trên cộng đồng nên để mọi người dùng chung)
- Lấy xong link thì nên thoát hẳn tài khoản Fshare VIP trên trình duyệt ra nhé
- Không nên đăng nhập vào Tool (đối với một số tài khoản)

Dưới đây là một bài chia sẻ tài khoản Fshare VIP từ một bạn có tên là sonycorp trên diễn đàn Vn-zoom với link nguồn bài viết là Mã tải nhanh Fshare + acc VIP cập nhật hàng ngày. Mình đã kiểm tra và thấy tài khoản vẫn còn sử dụng được nên chia sẻ lại cho mọi người. Các bạn dùng nhanh kẻo hết hạn nhé !

Email đăng nhậpMật khẩuHạn VIPThành viên chia sẻ từ Vn-zoom
dsaccfshare6@gmail.comsonyxperia18/6sonycorp
dskeyn360@gmail.comsonyxperia27/6sonycorp
hoangnm809@gmail.comfacebook201616/6minhhoang27-8
kemcua97@outlook.comSteam1625/5kemcua97.blog

Khi sử dụng tài khoản, các bạn nên thực hiện theo quy định vì lợi ích của bản thân và cộng đồng. Mình sẽ tiếp tục chia sẻ lại những tài khoản Vip Fshare ngay khi mình có thể. 
Nếu không thích sử dụng tài khoản hoặc không có tài khoản Fshare VIP để sử dụng, bạn có thể xem bài viết Chia sẻ mã tải nhanh Fshare 

Nhận xét từ Facebook

0 bình luận từ Blog

From Blog Thằng Ngố With