Chia sẻ Auto SKauT v1.0.0

Như đã nói trước đây, vào khoảng tháng 3, mình có dự định sẽ làm một phần mềm Auto SKauT v1.0.0 có khả năng đáp ứng toàn bộ nhu cầu của những thành viên trên mạng xã hội Zing Me. Dự định rất lâu nhưng do gặp phải nhiều vấn đề trong cuộc sống nên giờ mình xin chia sẻ trước một tính năng miễn phí cho các bạn. Và những phiên bản về sau mình sẽ thu phí.

Nhằm mang lại tính tương tác cao, xây dựng lại một cộng đồng Zing Me với tính thân thiện hơn, hoạt động nhiều hơn nên mình phát triển phần mềm Auto SKauT v1.0.0 này đem lại lợi ích cho các bạn sử dụng. Tuy nhiên, vì mình viết bằng ngôn ngữ lập trình AutoIT nên sẽ phát sinh ra vài lỗi không như ý muốn, các bạn có thể tham khảo lai bài viết này : Tại sao Auto SKauT v1.0.0 lại bị nhận là có virus ?
Tuy nhiên, nói là thu phí nhưng không hẳn vậy, mình sẽ mở rất nhiều Event trên blog này, trên tài khoản Zing Me cá nhân để tặng bản quyền miễn phí có thời hạn cho những bạn tham gia hoặc những bạn tìm ra lỗi của Blog mình hay phần mềm mà mình chia sẻ. 
Giờ là vấn đề chính, mình xin Demo phần mềm Auto SKauT v1.0.0 cho các bạn giao diện của phần mềm. Vì phần mềm này rất đơn giản nên khi sử dụng, bạn sẽ không gặp phải nhiều khó khăn nào. Mình cũng mong các bạn thông cảm cho mình vì thật sự tâm lí của mình không ổn định do gặp phải quá nhiều chuyện gia đình và bạn bè. Mình sẽ update chức năng nhanh nhất có thể.

Chia sẻ Auto SKauT v1.0.0
Giao diện Đăng Nhập
Chia sẻ Auto SKauT v1.0.0
Giao diện chức năng mời bạn bè
Ở bản này mình free cho các bạn nên các bạn đừng quan tâm đến phần Đăng Ký. 

Còn đây là link download: Tại đây (Mediafire)

Nhận xét từ Facebook

0 bình luận từ Blog

From Blog Thằng Ngố With